Wednesday, August 14, 2013

HyperCams & Mods Price List

Latest Price list available here: HyperCams Ordering and Price List *Updated 12/22/16 and  includes Monochrome Conversion prices, and filter mods for M4/3 and many other MirrorLess models, or MILC's (=MirrorLess Interchangeable Lens Camera)!*
Or email me if unable to download/view.
Thanks, Brent Oliver- HyperCams and Mods - (321)720-8222 - DSLR_HyperCams@yahoo.com

19 comments:

  1. Hi Brent,

    When I click on the link to "HyperCams Price List *Updated 8/14/2013 and now includes Monochrome Conversion prices!*"

    Instead of the modification prices, I get the Baader accessories price list instaead.

    Greg

    ReplyDelete
  2. Guys, I am VERY sorry.
    I must have copied the wrong link...I apologize, it should be fixed now.

    thanks,
    Brent Oliver
    HyperCams

    ReplyDelete
  3. Still same problem

    Greg B

    ReplyDelete
  4. Another potential customer here. I think the wrong PDF is still being shown (?).

    ReplyDelete
  5. Should be fixed now.
    I update this price list all the time, and sometimes the links get crossed or lost in translation somehow...thanks for keeping me on my toes ;-)

    ReplyDelete
  6. Fantastic post. I was verifying consistently this site and I am quite impressed! Incredibly useful facts especially the first part. I proper care for such facts much. I was looking for this particular facts for years. Thank you and enjoy.
    http://buyadslrcamera.org/

    ReplyDelete
  7. Hi Brent,
    Is the Nikon D5100 "mono" is available?
    Thanks, David

    ReplyDelete
  8. Hey Brent - congrats on the new job at Harris (I saw your LinkedIn profile, I'll send you a network request). After scouring the net for months looking for info on monochrome cooled DSLR mods, I'm kinda leaning in your direction for a lot of reasons...be talking to you soon to pick your brain and start nailing down the details of my next camera ;-)

    Cheers,
    Randy

    ReplyDelete
  9. Hi,
    Can you mono an existing Cooled 40D CentralDS?
    Thanks
    Andy

    ReplyDelete
  10. Hi,

    Do you still do mono conversion? Do you have any Canon 40D or 50D mono for astrophotography (with Baader)?

    Thanks,
    Charles

    ReplyDelete
  11. Ultimate Gadgets Collection.Television
    Softrus is the best options for electronics and accessaries. We serve Cool Gadgets, Samsung Ultra Tv, ultra hdtv, Nikon DSLR, Marantz Receiver and Gaming Mouse.

    ReplyDelete
  12. Do you still do monochrome conversions?

    ReplyDelete
  13. Can you guys full spectrum mod a Nikon D5300?

    ReplyDelete
  14. Hi Brent, have you consider installing cooling systems for cameras as well? I have one of your T3i, Juan

    ReplyDelete
  15. hi, are you still working on Monochrome Conversion?
    What's the price of convert a6000 or a7,thx

    ReplyDelete
  16. Bảng hiệu quảng cáo là thứ luôn đi kèm cho sự xuất hiện của một quán café, quán trà sữa, shop quần áo, một công ty, một nhà hàng… Vì vậy nó từ lâu đã trở nên phổ biến và có thể xem như là không thể thiếu được. Đối với mỗi khách hàng bảng hiệu quảng cáo là thứ mang tính chất thông báo những thông tin cần thiết, còn đối với chủ nhân bảng hiệu thì đây không chỉ mang tính chất thông báo mà còn là một chiến lược marketing mà họ hướng tới. Bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, thiết kế đẹp, độc đáo sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Vì vậy mà ngày nay ai nấy đều cực kì chú trọng vào từng chi tiết của bảng hiệu quảng.
    làm bảng hiệu
    làm biển hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    Không còn đơn điệu như bảng hiệu quảng cáo ngày xưa, bảng hiệu ngày nay cực kì đa dạng cả về kích thước lẫn hình dáng, màu sắc, ngay cả chất liệu cũng đa dạng không kém, có thể kể đến như là bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu hộp đèn,bảng hiệu đèn led… Mỗi chất liệu của bảng hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, giá cả cũng vì thế mà có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và tình hình tài chính mà mỗi người sẽ chọn cho mình loại bảng hiệu phù hợp, tuy nhiên nếu không phải chuyên môn của bạn thì chắc chắn sẽ rất khó để biết được nên hay không nên chọn bảng hiệu quảng cáo nào
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    Để biết được nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo chất liệu nào, màu sắc, kích thước nào phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn lựa chọn tốt nhất. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp bạn chọn ra được thiết kế mà bạn ưng ý nhất. Chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên ngiệp, thao tác nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo giúp bạn hoàn thiện bảng hiệu quảng cáo trong thời gian nhanh nhất.
    Còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để chúng tôi có thể giúp bạn ngay bây giờ.

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    ReplyDelete
  17. Một công ty ra đời chính là kết tinh của rất nhiều nỗ lực tập thể người cùng nhau lao động, vì vậy không ai muốn công việc kinh doanh của mình khó khăn hay thất bại. Trong bất kì một công ty, yếu tố phong thủy luôn được coi trọng và thể hiện rất nhiều, trong đó có bảng hiệu công ty.
    Bảng hiệu công ty là bộ mặt đại diện cho cả một công ty, nó còn thể hiện tính cách, trình độ, đẳng cấp của chính người chủ công ty đó. Ngày nay, con người ngày càng tinh tế và duy tâm hơn, họ đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với bảng hiệu, chính vì thế bảng hiệu công ty vừa phải đáp ứng được tính thẩm mĩ, độc đáo nhưng lại vừa phải tuân theo những yếu tố phong thủy thuận lợi cho công việc.
    Hiểu được nhu cầu này của hầu hết đa số khách hàng, sau đây công ty quảng cáo Đại Phát xin đưa ra một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi thiết kế làm bảng hiệu công ty theo yếu tố phong thủy:
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    1. Màu sắc bảng hiệu
    Đây là yếu tố dễ dàng bắt gặp nhất trong phong thủy bảng hiệu quảng cáo. Màu sắc bảng hiệu thường là những màu hợp với mệnh của người chủ, nếu nhiều màu thì nên chọn một màu chủ đạo nhất.
    Một bảng hiệu gọi là phong thủy nên gồm từ 3 - 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 tượng trưng cho đầy đủ. Nếu bạn không biết cách phối hợp các màu sắc lại như thế nào thì hãy cứ yên tâm, vấn đề này những công ty quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được phối màu hài hòa nhất.
    2. Kích thước bảng hiệu
    Đa phần chúng ta chỉ biết kích thước của bảng hiệu phụ thuộc vào vị trí đặt hay kinh phí vốn có để thiết kế bảng hiệu quảng cáo mà không biết rằng những bảng hiệu mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày có kích thước dựa trên những yếu tố phong thủy.
    Theo đó kích thước của bảng hiệu cần có sự cân bằng giữa âm và dương. Giải thích dễ hiểu đó là cân bằng giữa chiều dài và chiều rộng, theo đó chiều dài là dương, chiều rộng là âm, các số chẵn là âm, các số lẻ là dương. Ví dụ như chiều dài là 155cm thì chiều rộng là 90.
    làm bảng hiệu
    làm biển hiệu
    làm bảng hiệu alu

    ReplyDelete